3 công cụ PHẢI CÓ để kinh doanh online hiệu quả

Các công cụ để kinh doanh online thì rất nhiều, nhưng bạn phải có tối thiểu các công cụ như được trình bày dưới đây và liên kết các công cụ đó lại với nhau thành một hệ thống hoàn chỉnh. Bởi vì mỗi công cụ sẽ có những thế mạnh riêng của nó.

1. Website bán hàng

Giống như một cửa hàng, website là nơi trưng bày các sản phẩm theo một trật tự, thể hiện phong cách của cửa hàng. Khách hàng truy cập website cảm nhận được như là được lựa chọn tại cửa hàng ngoài thực tế.

Website phải có đủ các chức năng tư vấn, đặt hàng, quản lý đơn hàng... một cách thuận tiện.

Đặc biệt, website phải có đủ các công cụ giúp chủ website tối ưu SEO và thực hiện hiệu quả các quảng cáo Google, Facebook, Youtube...

Nếu bạn muốn tự tạo website, hãy đăng ký khoá học Tự tạo website bán hàng tại: https://sangnghiep.vn/khoa-hoc-tu-thiet-ke-website-ban-hang-tai-jweb.html

2. Kênh video trên Youtube

Thay vì phải nhìn những con chữ nhàm chán, video sẽ có đủ ảnh, âm thanh, hiệu ứng... giúp khách hàng Biết, Thích, Tin và Muốn sở hữu nhanh hơn.

Kênh video trên Youtube vừa là một nơi bán hàng, vừa là một kênh hút truy cập cho website cực tốt. Không nên bỏ qua.

Nếu bạn muốn có một kênh Youtube mạnh và cách tạo video bán hàng, hãy đăng ký khoá học: https://sangnghiep.vn/khoa-hoc-ban-hang-tren-youtube.html

3. Fanpage Facebook

Khách hàng của bạn nếu họ dùng Facebook, bạn biết cách để tiếp cận họ bằng cách tạo ra Fanpage và đăng các nội dung mà họ thích, từ đó có thể bán được hàng ngay hoặc dẫn họ về với website của bạn để tăng tính thuyết phục hơn.

Nếu bạn muốn biết cách quảng cáo Facebook hiệu quả và tiết kiệm, hãy tham gia khoá học: https://sangnghiep.vn/khoa-hoc-tu-duy-quang-cao-facebook.html

Chia sẻ:


Bình luận

Bạn cần Đăng nhập tài khoản quản trị website của bạn để viết bình luận.

Bài viết liên quan

Xem tất cả các bài viết về Kinh doanh online khác.

Top