Cách sử dụng công cụ kiểm tra từ khóa trên Google Adword

Để có nội dung hấp dẫn với người đọc website của bạn thì trước tiên phải hiểu tâm lý của người tìm kiếm thông tin trên mạng như thế nào. Một cách rất hay để biết đó là kiểm tra xem từ khóa nào được gõ nhiều nhất bằng cách sử dụng Google Adword Keyword Planner (Công cụ lập kế hoạch từ khóa).

Với công cụ này, bạn còn biết về sự cạnh tranh của từ khóa đó cao ở mức độ nào để từ đó lựa sức mình hoặc có chiến lược chinh phục vị trí dẫn đầu phù hợp và hiệu quả hơn.

1. Đăng nhập tài khoản Google Adword:

Truy cập https://adwords.google.com/ko/KeywordPlanner và đăng nhập tài khoản Google Adword của bạn.

2. Cách kiểm tra từ khóa

Chọn dòng đầu tiên:

Sau đó gõ từ khóa mà bạn muốn kiểm tra và bấm Lấy ý tưởng.

Bạn sẽ để nhận được kết quả của từ khóa đó và những từ khóa gợi ý khác có liên quan:

lap ke hoach tu khoa

Bạn kéo xuống phần Ý tưởng từ khóa sẽ thấy thông tin về những từ khóa liên quan giúp bạn nắm được tâm lý tìm thông tin của người dùng trước khi thực hiện chiến lược SEO website cũng như xây dựng nội dung cho website.

Chúc các bạn bán hàng thành công với việc tạo website trên Jweb

TẠO WEBSITE

Chia sẻ:


Bình luận

Bạn cần Đăng nhập tài khoản quản trị website của bạn để viết bình luận.

Bài viết liên quan

Xem tất cả các bài viết về SEO website khác.

Top