Mục đích kinh doanh online là gì?

Khi khởi nghiệp kinh doanh online, chúng ta nên xác định trước mục đích kinh doanh online để làm gì? Điều này chính là kim chỉ nam để quá trình kinh doanh của các bạn được có định hướng.


9 cách hiệu quả để tăng tỷ lệ mua hàng

Khách hàng vào website nhưng không mua hàng là vì sao? Thuyết phục khách hàng mua hàng nhưng họ không mua là vì sao? Đây là đúc kết 9 cách hiệu quả để tăng tỷ lệ mua hàng, giúp bán hàng thành công, thuyết phục khách hàng mua hàng tốt nhất mà Nam biết.


Khởi nghiệp công nghệ từ 50 triệu đồng tại Jweb

Bạn là người yêu thích công nghệ, hiểu biết về website thì có thể cùng Jweb mang công cụ tạo website miễn phí này đến với thật nhiều người Việt Nam đang loay hoay với việc thiết kế website để kinh doanh online.


5 diễn biến tâm lý khách hàng trong marketing

Marketing chính là điều khiển tâm lý của khách hàng, khi họ yêu mến ta thì ta mới có thể kết nối với họ và từ đó tạo ra các lý do để họ mua hàng của ta. Sau đây là 5 diễn biến tâm lý khách hàng mà một người làm quảng cáo phải biết.


3 công cụ PHẢI CÓ để kinh doanh online hiệu quả

Các công cụ để kinh doanh online thì rất nhiều, nhưng bạn phải có tối thiểu các công cụ như được trình bày dưới đây và liên kết các công cụ đó lại với nhau thành một hệ thống hoàn chỉnh. Bởi vì mỗi công cụ sẽ có những thế mạnh riêng của nó.


Tất cả có 40 kết quả.

Top