Tạo website xong và làm gì nữa để có nhiều đơn hàng?

Nhiều người đã tốn thời gian để tạo một website nhưng lại không biết công việc tiếp theo của mình là gì, cần làm những gì để khách hàng đến website và mua hàng. Bài viết này sẽ chia sẻ một cách chi tiết các công việc cần phải làm sau khi tạo website thành công.


Tăng doanh thu bán hàng nhờ mã giảm giá

Mã giảm giá là một trong những công cụ hữu hiệu trong việc tăng doanh thu bán hàng, ngoài ra nó còn có thể cho chủ website đo lường được hiệu quả tiếp thị của đội ngũ bán hàng. Có rất nhiều lý do để mỗi website nên phát hành mã giảm giá.


Tiếp thị liên kết là gì? Cách tạo website có chức năng tiếp thị liên kết?

Đây là một chức năng cực hay do Amazon áp dụng đầu tiên trên thế giới và hiện nay rất nhiều website lớn đã áp dụng. Với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm chi phí quảng cáo, giảm sự cồng kềnh về tổ chức doanh nghiệp,... tiếp thị liên kết đã trở thành một xu hướng tất yếu trong kinh doanh thời nay.


Website là tài sản hay tiêu sản?

Có nhiều người đã đầu tư tiền của và công sức cho website. Trong số đó, có nhiều người đã gặt hái được những thành quả từ website đó là bán được nhiều hàng hơn hoặc kiếm được tiền bằng quảng cáo. Nhưng cũng rất nhiều người đã phải hối tiếc vì đã đầu tư cho website đó mà không hiệu quả. Vậy website là tài sản hay tiêu sản?


Như thế nào là một website tốt?

Bạn thừa biết là có vô số cách để sở hữu một ưebsite bán hàng. Nhưng không phải website nào cũng tốt, tức là giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng và đẩy mạnh doanh số. Vậy tiêu chí nào để đánh giá một website tốt?


Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả Kiotviet

Trong bán hàng online hoặc kinh doanh nói chung, việc quản lý và theo dõi doanh số cũng như lượng hàng tồn kho thường xuyên giúp cho giám đốc có thể nhanh chóng điều chỉnh chiến lược quảng cáo và định hướng sản phẩm. Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet là một trợ thủ đắc lực.


Tạo website không khó, phát triển nó mới khó

Có muôn vàn cách để tạo website, thậm chí bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế website miễn phí cho mình để bán hàng. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng, cứ mở website rồi khách sẽ ùn ùn kéo đến mua hàng của bạn thì bạn lầm to. Phát triển website là việc cần sự kiên trì, sáng tạo, thông minh và đặc biệt phải có tư duy xây dựng hệ thống.


Website bán lẻ mất khách vì sao?

Thông tin đầy đủ về sản phẩm, giá cả, phương thức vận chuyển và những “thủ thuật” giữ chân khách truy cập là những điều rất quan trọng để các website bán lẻ có nhiều khách người mua hàng.


Tất cả có 29 kết quả.