Xác định khách hàng mục tiêu và cách tìm kiếm khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu và cách tiếp cận khách hàng mục tiêu là vấn đề vô cùng quan trọng cần phải xác định trước khi tạo ra các chiến dịch quảng cáo cũng như hệ thống marketing. Nếu không xác định được khách hàng mục tiêu, bạn sẽ phải lãng phí nguồn lực, trong đó tiền quảng cáo và công sức để quảng bá đến những người không có nhu cầu hoặc không có khả năng mua sản phẩm của bạn.

Vì thế, với kinh nghiệm kinh doanh online và tiếp thị trực tuyến, Trương Đình Nam xin chia sẻ với các bạn cách để xác định khách hàng mục tiêu và cách tiếp cận khách hàng mục tiêu theo kinh nghiệm của riêng cá nhân Trương Đình Nam.

Xem các video khác tại https://www.youtube.com/user/tdnceo/videos

Chia sẻ:


Bình luận

Bạn cần Đăng nhập tài khoản quản trị website của bạn để viết bình luận.

Bài viết liên quan

Xem tất cả các bài viết về Kinh doanh online khác.