Mô tả công việc
– Trực tiếp tiếp nhận, test máy và tư vấn về tình trạng máy điện thoại, máy tính bảng, laptop của khách, kiểm tra máy báo lỗi, báo giá, các chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi của công ty.
– Nhập thông tin khách hàng vào hệ thống, chuyển máy cho bộ phận kỹ thuật
– Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sửa chữa bảo hành, hàng hóa, linh kiện.
– Thực hiện công việc thu chi tại cửa hàng, kích trả bill
– Báo cáo, tổng kết doanh thu cuối ca
Địa điểm làm việc:
- CN: 380 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP.Thủ Đức
- CN: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
- CN: 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Yêu cầu
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, CSKH…
– Vi tính văn phòng cơ bản
– Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt tươi, giọng nói nhẹ nhàng phù hợp ngành dịch vụ
– Thời gian làm việc theo ca 8h/ ngày, xoay ca (8h-17h, 9h-18h, 10h-19h, 11h-20h), tháng nghỉ 3 ngày tùy chọn Chế độ
– Lương cơ bản 7 triệu+ PCCC 200+ HH ( thu nhập 8-12 triệu, không áp số, tư vấn trực tiếp tại cửa hàng)
– Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
– Teambuilding 1 lần/ năm
– Quà 8/3, 20/10, sinh nhật , …
…
– Hiếu, hỷ – BHXH…
Các bạn quan tâm liên hệ P.NS
- ĐT: 0934286349 – gặp Mr. Đại
- Đ/c VP: 436A/ 73 đường 3/2, P.12, Q.10