HomeKiến Thức5 ứng dụng giúp chọn kiểu tóc phù hợp: Ngại gì không...

5 ứng dụng giúp chọn kiểu tóc phù hợp: Ngại gì không thử

Trước mỗi lần thay đổi kiểu tóc, nhiều người lại sợ rằng sau khi làm xong, mái tóc của mình sẽ trở thành “thảm họa”. Để tránh trường hợp chẳng ai mong muốn này, bạn chỉ cần tải về các ứng dụng giúp chọn kiểu tóc phù hợp được gợi ý bên dưới.

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Vậy nên, nếu sở hữu một kiểu tóc “ăn nhập” với khuôn mặt, nhan sắc của bạn cũng tự động “lên hương” và ngược lại, nếu vô tình chọn một kiểu tóc lạc quẻ, khuôn mặt bạn chỉ còn là bầu trời hài hước. Tất nhiên, bất kỳ ai cũng đều hy vọng bản thân sẽ thuộc trường hợp đầu tiên.

Sau khi thay đổi kiểu tóc, dù không ưng ý thì “mọi chuyện cũng đã rồi” nên bạn không thể sửa sai ngay lập tức, mà thường phải chờ một thời gian sau. Đây chính là lý do trước khi cắt/nhuộm/uốn/duỗi, mọi người đều trải qua khoảng thời gian đắn đo, nghĩ tới nghĩ lui trong việc chọn kiểu. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng một vài app giúp chọn kiểu tóc phù hợp trên điện thoại.

Ứng dụng giúp chọn kiểu tóc
Có nhiều ứng dụng giúp bạn chọn kiểu và màu tóc phù hợp

MỤC LỤC

  • 5 ứng dụng giúp chọn kiểu tóc phù hợp bạn nên tải ngay
    • 1. Thử Kiểu Tóc Mới
    • 2. Hair Color & Hairstyle Try On
    • 3. Perfect Hairstyle
    • 4. Hairstyle Makeover
    • 5. Hairstyle Magic Mirror

5 ứng dụng giúp chọn kiểu tóc phù hợp bạn nên tải ngay

Để không phải hối hận muộn màng sau khi thay đổi kiểu tóc, bạn nên tìm đến những ứng dụng hỗ trợ chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Ở thời điểm hiện tại, có vô số ứng dụng khác nhau trên cả nền tảng Android và iOS hỗ trợ bạn làm được điều này. Trong đó, dưới đây là những cái tên nổi bật nhất:


1. Thử Kiểu Tóc Mới

Giống như tên gọi, ứng dụng này cho phép người dùng được thử nhiều kiểu tóc khác nhau với chính khuôn mặt của mình. Bạn có thể chụp ảnh trực tiếp từ camera hoặc chọn ảnh trong Thư viện của máy. Sau đó, ứng dụng tiến hành nhận diện khuôn mặt và công việc còn lại của bạn chỉ là tìm kiếm rồi ướm thử những kiểu tóc có sẵn mà thôi.

Bên cạnh bộ sưu tập kiểu tóc khổng lồ dành cho cả nam lẫn nữ, ứng dụng còn cung cấp nhiều màu sắc độc đáo cùng những phụ kiện tóc xịn sò, để bạn dễ dàng tìm ra đâu là phong cách phù hợp với khuôn mặt trời sinh.

Link tải: Thử Kiểu Tóc Mới Android

Ứng dụng Thử Kiểu Tóc Mới

2. Hair Color & Hairstyle Try On

Khi phân vân không biết nên nhuộm màu gì, cắt tóc ra sao, Hair Color & Hairstyle Try On cũng là một ứng dụng đáng để bạn cân nhắc. Hiện tại, ứng dụng này chỉ có mặt trên Appstore của nhà Táo.


Với Hair Color & Hairstyle Try On, bạn có thể thử nhiều kiểu tóc xu hướng với độ dài khác nhau, cũng như có thể thay đổi màu tóc để biết đâu mới là màu nhuộm chân ái. Đặc biệt, màu sắc được Hair Color & Hairstyle Try On cung cấp vừa siêu thực giúp tóc trở nên bóng hơn, vừa phong phú với những màu gradient thời trang hút mắt.

Sau khi ướm thử trên khuôn mặt mình, bạn có thể chia sẻ các hình ảnh này lên mạng xã hội để hỏi ý kiến mọi người nữa đấy.

Link tải: Hair Color & Hairstyle Try On iOS

Ứng dụng Hair Color & Hairstyle Try On

3. Perfect Hairstyle

Perfect Hairstyle là một ứng dụng giúp chọn kiểu tóc được đánh giá cao trên Appstore. Với 420 kiểu tóc khác nhau được ứng dụng mang đến, bạn có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi để tìm ra phong cách phù hợp với khuôn mặt lẫn cá tính của bản thân.

Khi dùng Perfect Hairstyle, bạn dễ dàng thay đổi màu sắc, độ tương phản, độ sáng và độ bão hòa trong vài giây. Thậm chí, bạn còn được chấm điểm “sắc đẹp” dựa trên kiểu tóc đã chọn, để từ đó biết đâu là kiểu tóc được đánh giá tốt nhất.


Link tải: Perfect Hairstyle iOS

Ứng dụng Perfect Hairstyle

4. Hairstyle Makeover

Trên nền tảng iOS, Hairstyle Makeover cũng là một ứng dụng thay đổi kiểu tóc thân thiện với người dùng. Ứng dụng này miễn phí 5 mẫu thử cho mỗi kiểu tóc và cung cấp hàng trăm kiểu tóc khác nhau được chỉnh sửa chất lượng từ ảnh thật, nếu bạn sử dụng phiên bản trả phí.

Với Hairstyle Makeover, bạn còn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa nâng cao như cắt bỏ phần tóc không mong muốn, chỉnh sửa độ sáng, thay đổi tông màu, làm mờ tóc, hoặc chỉnh sửa chiều cao lẫn chiều rộng của kiểu tóc mà vẫn giữ nguyên kích thước khuôn mặt để bức ảnh thêm hoàn thiện.

Link tải: Hairstyle Makeover iOS

Ứng dụng Hairstyle Makeover

5. Hairstyle Magic Mirror

Là một app giúp chọn kiểu tóc nổi tiếng, Hairstyle Magic Mirror nghiễm nhiên sở hữu lượng người dùng đông đảo. Tương tự như nhiều ứng dụng khác ở trên, Hairstyle Magic Mirror cũng cho phép các iFan thoải mái thay đổi diện mạo của bản thân với những kiểu tóc đa dạng cùng màu tóc phong phú.

Với giao diện đơn giản giúp người dùng dễ sử dụng, nhiều kiểu tóc giúp người dùng tha hồ thay đổi theo ý mình cùng những tính năng hữu ích như nhận diện khuôn mặt, lưu hình ảnh vào bộ nhớ máy, chia sẻ hình ảnh cho bạn bè,… Hairstyle Magic Mirro là một công cụ hữu ích để bạn chọn ra kiểu tóc giúp nâng tầm nhan sắc của bản thân.

Link tải: Hairstyle Magic Mirror iOS


Ứng dụng Hairstyle Magic Mirror

Chọn kiểu tóc sẽ không còn là nỗi ám ảnh, “thảm họa” cắt tóc cũng không còn xuất hiện trong từ điển khi bạn tìm đến các ứng dụng giúp chọn kiểu tóc kể trên. Tuy nhiên, bạn đừng tham khảo thêm ý kiến từ thợ cắt tóc hay chuyên gia tạo mẫu để luôn có được kiểu tóc ưng ý nhé!

Có thể bạn cần: 3 ứng dụng ghi chú cho máy tính bảng Samsung siêu xịn sò

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee.com