HomeKiến Thức3 cách tải Reels trên Instagram về điện thoại và máy tính...

3 cách tải Reels trên Instagram về điện thoại và máy tính chỉ trong 1 phút

Cách tải Reels trên Instagram về điện thoại hay máy tính chẳng khó chút nào. Nhưng nếu chưa từng thực hiện thao tác này bao giờ, bối rối vẫn là điều bạn không thể tránh khỏi.

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng với xu hướng chuộng video ngắn, Reels không tốn quá nhiều thời gian để trở thành một trong những tính năng được yêu thích nhất trên Insta.

Bên cạnh Story tồn tại trong 24h cùng bài đăng trên bảng tin truyền thống, các tín đồ Instagram còn tạo ra những thước phim ngắn thú vị và đẹp mắt để truyền tải nội dung mong muốn của mình. Từ đó, tải Reels từ Instagram về điện thoại và máy tính cũng trở thành nhu cầu của nhiều người khác nhau.

Cách tải Reels trên Instagram
Làm sao để tải Reels trên Instagram về điện thoại và máy tính?

MỤC LỤC

  • 3 cách tải Reels trên Instagram về điện thoại và máy tính cực dễ
    • 1. Tải Reels của chính bạn
    • 2. Sử dụng tính năng Quay màn hình
    • 3. Sử dụng app/web của bên thứ 3

3 cách tải Reels trên Instagram về điện thoại và máy tính cực dễ

Giống như cách tải Reels trên Facebook, hầu hết cách tải Reels trên Instagram đều cần đến sự trợ giúp của ứng dụng hoặc trang web bên thứ 3, ngoại trừ Reels do chính bạn đăng tải. Vì vậy, nếu muốn download Reels từ Instagram về thiết bị của mình, bạn sẽ cần đến một vài giải pháp bên dưới:


1. Tải Reels của chính bạn

Để tải thước phim của chính mình, bạn chỉ cần vào tab Reels trên trang cá nhân, chọn Reel muốn tải về rồi nhấn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc phải.

Trong các lựa chọn hiện ra, bạn nhấn vào mục Save to Camera Roll. Ngay lập tức thước phim này sẽ có mặt trong Thư viện của điện thoại.

Tải Reels Instagram của chính mình
Tải Reels Instagram của chính bạn là một thao tác dễ dàng

2. Sử dụng tính năng Quay màn hình

Dù hơi thủ công nhưng đây lại là giải pháp bạn có thể thực hiện ngay trên dế yêu mà không cần phải cần đến công cụ của bên thứ 3.

Theo đó, nếu muốn lưu lại thước phim của người khác trên Instagram, bạn chỉ cần mở thước phim đó rồi kéo màn hình xuống để ở Trung tâm điều khiển (iOS) hoặc Thanh trạng thái (Android) và nhấn vào biểu tượng quay màn hình là được. Video quay màn hình thu được cũng chính là thước phim bạn muốn tải về, dù chất lượng có thể kém hơn một chút so với bản gốc.

Tải Reels Instagram bằng cách quay màn hình
Quay màn hình là một cách lưu trữ các đoạn Reels Instagram thú vị

3. Sử dụng app/web của bên thứ 3

Trong trường hợp muốn tải Reels lẫn hình ảnh từ Instagram của người khác về máy, bạn cần sử dụng app hoặc website của bên thứ 3. Cách thực hiện cũng không quá phức tạp:


Bước 1: Đầu tiên, bạn cũng chọn Reels muốn tải về, nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm bên phải => Sao chép liên kết.

Bước 2: Tải về máy một ứng dụng hỗ trợ downlaoad hình ảnh/video từ Instagram. Có rất nhiều ứng dụng khác nhau đi kèm tính năng này. Bạn chỉ cần lên CH Play (với Android) hoặc Appstore (với iOS), tìm ứng dụng với từ khoá “Instagram Download” rồi tải về máy một ứng dụng phù hợp.

Trong trường hợp không muốn tải thêm app gây nặng máy hoặc khi muốn tải Reels trên Instagram về máy tính, bạn có thể truy cập các website hỗ trợ tính năng tương tự. Chẳng hạn như https://igram.io/en/dl/

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần dán link đã sao chép ở bước 1 vào thanh công cụ trên app/website này, chờ vài giây để hệ thống load rồi nhấn nút Download là được.

Tải Reels Instagram bằng website
Web iGram

Như vậy, dù thực hiện theo thủ thuật nào trong số 3 cách tải Reels trên Instagram về điện thoại và máy tính kể trên, bạn cũng chỉ cần bỏ ra 1 – 2 phút để tiến hành. Thủ thuật này chẳng hề phức tạp nên Giải Ngố tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng áp dụng thành công.

Xem thêm nè: Chụp màn hình Story Instagram/Facebook có thông báo không?

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee.com