HomeKiến ThứcGiải đáp Restore iPhone có cần thoát iCloud không?

Giải đáp Restore iPhone có cần thoát iCloud không?

Restore iPhone có cần thoát iCloud không là thắc mắc của nhiều táo khuyết, khi có ý định restore chiếc dế yêu của mình vì một mục đích nào đó. Vậy câu trả lời cho vấn đề này là gì? Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé.

Restore iPhone là thao tác được thực hiện khi máy gặp phải các vấn đề ở phần mềm, khi táo khuyết “não cá vàng” quên mật khẩu hoặc khi người dùng có ý định cho/bán lại chiếc dế yêu của mình. Mặc dù được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, nhưng không phải táo khuyết nào cũng nắm rõ cách Restore an toàn và chuẩn xác. Đây cũng là lý do khiến nhiều người luôn thắc mắc Restore iPhone có cần thoát iCloud không.

Restore iPhone có cần thoát iCloud không?
Restore iPhone có cần thoát iCloud

Giải đáp thắc mắc Restore iPhone có cần thoát iCloud không?

Sau khi được Restore, chiếc iPhone của bạn sẽ trở về trạng thái thiết lập mặc định của nhà sản xuất. Đây là một thao tác tác động trực tiếp đến cài đặt lẫn dữ liệu của người dùng trên máy. Do vậy, bạn cần thận trọng và cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện thao tác quan trọng này.

banner-fastcare-blog-desktop-chao-he-sua-laptop-giam-het-co-850x200

 Restore iPhone có đăng xuất iCloud không? Câu trả lời dành cho bạn là . Sau khi Restore, tài khoản iCloud sẽ tự động được đăng xuất. Đây là lý do bạn chỉ nên Restore máy khi nhớ tài khoản và mật khẩu iCloud của mình. Bởi nếu không nhớ, sau khi Restore, bạn sẽ không thể đăng nhập dế yêu để sử dụng máy được nữa. Tương tự, nếu mua iPhone cũ từ người khác, bạn cũng nên Restore để đảm bảo máy không bị dính iCloud khi sử dụng.

 Restore iPhone có cần thoát iCloud không? Nếu bạn sử dụng lệnh Restore From Backup, bạn không cần phải thoát iCloud. Trong trường hợp bạn khôi phục cài đặt gốc iPhone bằng lệnh Restore iPhone trên iTunes hoặc lệnh Xóa tất cả nội dung và cài đặt trong mục Cài đặt, bạn nên thoát tài khoản iCloud trước khi tiến hành

Restore có cần đăng xuất iCloud không
Bạn nên đăng xuất iCloud trước khi Restore iPhone

Có thể bạn quan tâm:

  • Hình ảnh trong điện thoại bị mất iPhone, khắc phục thế nào?
  • Mẹo xử lý lỗi Facebook không hiển thị thông báo trên iPhone

Một vài lưu ý khác khi bạn restore iPhone

Để không gặp phải những sự cố đáng tiếc sau khi restore iPhone, bạn cần note lại những nội dung quan trọng sau đây:

Khôi phục cài đặt gốc iPhone có cần iCloud không? Nhiều táo khuyết cũng đang phân vân về điều này. Như đã nói ở trên, sau khi khôi phục cài đặt gốc, tài khoản iCloud trên máy sẽ bị đăng xuất. Do vậy, bạn sẽ cần tài khoản iCloud để đăng nhập lại vào máy. Nếu không có iCloud, bạn gần như không thể tiếp tục sử dụng dế yêu được nữa. Đây là điều đặc biệt quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Nếu muốn Restore iPhone khi quên mật khẩu mở khóa màn hình, bạn cần kết nối điện thoại với phần mềm iTunes (phiên bản mới nhất) trên máy tính. Sau đó, bạn chọn lệnh Back Up Now rồi đến Restore Back Up. Trong quá trình thực hiện, có thể bạn sẽ cần tắt bỏ tính năng Fine My iPhone trên iCloud. Bạn phải nhớ tài khoản + mật khẩu iCloud trước khi thực hiện thao tác này nhé.

banner-fastcare-blog-desktop-thay-pin-iphone-chua-850x200

Restore Backup
Restore Backup

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách Restore iPhone không cần máy tính. Rất đơn giản, bạn chỉ cần vào Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại => Xóa tất cả nội dung và cài đặt => Xóa iPhone. Nếu Restore bằng iTunes trên máy tính, iPhone sẽ được update lên phiên bản iOS mới nhất sau khi thực hiện thì với thao tác này, phiên bản iOS trên máy sẽ được giữ nguyên. Đây chính là sự khác nhau giữa 2 thao tác Khôi phục cài đặt gốc quen thuộc.

Xóa tất cả nội dung và cài đặt
Xóa tất cả nội dung và cài đặt trên iPhone

Restore iPhone có cần thoát iCloud không? Với những thông tin trong bài viết của Jweb, hy vọng bạn đã có được câu trả lời mình đang tìm kiếm. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn đừng quên để lại bình luận bên dưới. Đội ngũ kỹ thuật viên của Jweb sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee.com