HomeKiến Thức Cách chặn tin nhắn rác trên iPhone đơn giản mà hiệu...

[2022] Cách chặn tin nhắn rác trên iPhone đơn giản mà hiệu quả

Cách chặn tin nhắn rác trên iPhone là giải pháp góp phần giúp những phút giây trải nghiệm dế yêu thêm lành mạnh và bình yên. Vì vậy, khi cầm trên tay chiếc điện thoại từ nhà Táo, nhiều iFan cũng ngay lập tức tìm hiểu và áp dụng thủ thuật hữu ích này.

Không phải tin nhắn nào mà bạn nhận được trên iPhone cũng đều quan trọng, chứa đựng tình cảm yêu thương hay cung cấp một thông tin cần thiết nào đó. Bởi tình trạng tin nhắn rác vẫn đang hoành hành, khiến nhiều iFan vừa tốn thời gian và mất tập trung, vừa cảm thấy khó chịu vì bị làm phiền bởi những tin nhắn vô ích. Để giải quyết tình trạng này, bạn nên bỏ túi cho mình cách chặn tin nhắn rác trên iPhone đơn giản mà hiệu quả được Jweb gợi ý bên dưới.

banner-fastcare-blog-desktop-chao-he-sua-laptop-giam-het-co-850x200
Cách chặn tin nhắn rác trên iPhone
Tin nhắn rác trên iPhone khiến nhiều táo khuyết thường xuyên cảm thấy bực mình

4 cách chặn tin nhắn rác trên iPhone được nhiều iFan áp dụng

Có nhiều cách chặn tin nhắn rác iOS khác nhau. Trong đó, dưới đây là 4 cách phổ biến nhất:

✪ Cách 1:

Khi nhận được tin nhắn từ một số điện thoại rác nào đó trên iPhone, bạn có thể chặn vĩnh viễn cuộc gọi và tin nhắn từ số điện thoại này bằng cách:

Vào ứng dụng Tin nhắn, tìm đến tin nhắc rác được gửi từ số điện thoại mà bạn muốn chặn.

Bạn nhấn vào Số điện thoại => Thông tin => Thông tin rồi chọn Chặn người gọi này. Cuối cùng, bạn xác nhận bằng cách chọn Chặn liên hệ này là xong. Đây cũng là cách chặn tin nhắn SMS trên iPhone được các iFan ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại.

Cách chặn tin nhắn SMS trên iPhone

✪ Cách 2:

Trong trường hợp thường xuyên sử dụng iMessage và không muốn nhận tin nhắc rác từ người lạ, bạn có thể kích hoạt tính năng Lọc người gửi không xác định.

Tuy nhiên, thủ thuật này không hoàn toàn chặn người khác gửi tin nhắn cho bạn, mà chỉ đơn thuần không hiện thông báo nếu người gửi không có trong danh bạ của bạn mà thôi.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần vào Cài đặt => Tin nhắn rồi bật tính năng Lọc người gửi không xác định là được.

Cách chặn tin nhắn iMessage trên iPhone

✪ Cách 3: 

Sử dụng tính năng Report Junk (Báo cáo tin rác) cũng là một cách chặn tin nhắn trên iPhone mà bạn nên tham khảo. Khi có ai đó ngoài danh bạ nhắn tin cho bạn qua iMessage, bạn sẽ thấy dòng chữ Báo cáo tin rác (Report Junk) ở phía dưới. Bạn chỉ cần nhấn vào dòng chữ này rồi chọn Delete and Report Junk (Xóa và báo cáo tin nhắn rác).

Ngay lập tức, hệ thống của Apple sẽ nhận được yêu cầu của bạn để tiến hành xóa tin nhắn và chặn người gửi ra khỏi thiết bị, để họ không thể nhắn tin cho bạn được nữa. Đây là cách chặn tin nhắn rác trên iPhone được nhiều người dùng áp dụng và thành công.

Báo cáo tin rác trên iPhone

✪ Cách 4:

Về cơ bản, các tính năng có sẵn trên iPhone đã vừa đủ để giúp iFan chặn tin nhắn rác trên chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn áp dụng thêm thủ thuật khác, bạn có thể tìm đến một vài app chặn tin nhắn rác cho iPhone như Hiya, SMS Shield hay VeroSMS.

Trong đó, VeroSMS là chiếc app được sử dụng phổ biến hơn cả nhờ những ưu điểm rất gì và này nọ như không truy cập vào tin nhắn SMS của bạn, lọc tin nhắn một cách thủ công dựa trên số điện thoại hoặc từ khóa mà bạn đã chọn trước.

banner-fastcare-blog-desktop-thay-pin-iphone-chua-850x200

App VeroSMS chặn tin nhắn rác trên iPhone

Trên đây là một số cách chặn tin nhắn rác trên iPhone. Hy vọng với thủ thuật này, bạn có thể nhanh chóng “bái bai” tình trạng bị tin nhắn rác làm phiền khi sử dụng thiết bị xịn sò của nhà Táo.

Có thể bạn cần:

  • Hướng dẫn cách xem pass Wifi đã lưu trên iPhone chưa Jailbreak
  • Cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ iPhone: iFan đã biết chưa?

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee.com