HomeKiến Thức Điện thoại bị hở nắp lưng có sao không?

[GIẢI ĐÁP] Điện thoại bị hở nắp lưng có sao không?

Điện thoại bị hở nắp lưng có sao không là thắc mắc của nhiều người dùng smartphone. Để tìm thấy câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc này, bạn chỉ cần đọc bài viết bên dưới.

Nắp lưng không chỉ là bộ phận hoàn thiện yếu tố thẩm mỹ của dế yêu, mà còn là “áo giáp” giúp bảo vệ pin cùng những linh kiện bên trong máy. Vì vậy, những hiện tượng bất thường xảy ra trên bộ phận này cũng nghiễm nhiên khiến người dùng cảm thấy khó chịu và hoang mang.

banner-fastcare-blog-desktop-sinh-nhat-850x200

Trong thời gian sử dụng smartphone, không ít người đã gặp phải tình trạng điện thoại bị hở mặt sau. Vì vậy, điện thoại bị hở nắp lưng có ảnh hưởng gì không cũng trở thành băn khoăn của nhiều tín đồ công nghệ, nhất là những ai không muốn phải “hao ví” để khắc phục tình trạng này.

Điện thoại bị hở nắp lưng có sao không?
Điện thoại bị hở nắp lưng có sao không?

Tại sao điện thoại bị hở nắp lưng?

Tình trạng smartphone bị hở mặt lưng có thể xuất phát từ nguyên nhân khách quan của nhà sản xuất lẫn yếu tố chủ quan từ phía người dùng. Cụ thể như sau:

Bạn đen đủi mua phải một chiếc smartphone bị lỗi hở nắp lưng ngay từ đầu nhưng lại không để ý. Dù tình trạng này hiếm gặp, nhưng không phải là không thể xảy ra.

Chiếc dế yêu của bạn đã có tuổi đời cao. Vì vậy, phần keo dán nắp lưng vào khung máy cũng dễ bị bong tróc và gây ra hiện tượng hở mặt sau khó chịu.

Bạn từng làm rơi điện thoại hoặc để máy phải chịu một tác động mạnh nào đó. Lúc này, điện thoại bị bể, vỡ hoặc hở nắp lưng cũng là điều dễ hiểu.

Pin điện thoại bị phù, khiến mặt lưng bị phồng và viền máy bị hở. Đây cũng là một nguyên nhân quen thuộc của sự cố.

Bạn từng phải thay mới một bộ phận nào đó trên dế yêu. Trong quá trình tháo lắp thiết bị, nếu thao tác được tiến hành bất cẩn hoặc sử dụng keo dán kém chất lượng, tình trạng hở nắp lưng cũng có thể xảy ra ngay sau đó.

Nguyên nhân điện thoại bị hở nắp lưng
Pin phồng có thể là nguyên nhân gây ra sự cố

Điện thoại bị hở nắp lưng có sao không?

Tình trạng điện thoại Samsung bị hở nắp lưng đang khiến nhiều Samfan cảm thấy lo lắng. Tương tự, người dùng Oppo cũng bực bội trong người khi điện thoại Oppo bị hở nắp lưng khiến họ không thể vô tư sử dụng dế yêu. Rõ ràng, dù xuất hiện trên dòng smartphone nào, tình trạng hở nắp lưng đều ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng trải nghiệm điện thoại của người sử dụng:

Thao tác cầm/nắm bị cản trở, khiến bạn luôn phải thận trọng và tập trung cao độ khi cầm thiết bị của mình trên tay.

Tạo điều kiện cho bụi bẩn và nước “chui” vào máy. Từ đó làm tăng nguy cơ cháy nổ và hư hỏng các linh kiện bên trong.

Yếu tố thẩm mỹ cũng không còn được như trước. Đây là tác động dễ nhìn thấy nhất khi điện thoại bị hở nắp sau.

Xem thêm:

  • Tại sao không vào được Zoom trên điện thoại, bạn có biết?
  • Giới thiệu phần mềm đọc file xlsx trên điện thoại rất ổn áp

Điện thoại bị hở nắp lưng, bạn nên làm gì?

Khi smartphone bị hở nắp lưng hoặc hở màn hình, nhiều người lại băn khoăn không biết dùng keo 502 dán màn hình điện thoại được không, hoặc tình trạng hở nắp sau liệu có thể được xử lý tại nhà? Tuy nhiên, dù có vẻ chỉ là một sự cố đơn giản, nhưng bạn không nên coi thường tình trạng mặt lưng trên điện thoại bị hở.

Nếu gặp phải sự cố này, tốt nhất bạn nên:

Liên hệ với trung tâm bảo hành của hãng, nếu điện thoại mới mua về đã bị hở viền/màn hình/nắp lưng.

Liên hệ với trung tâm sửa chữa điện thoại mà bạn từng gửi gắm dế yêu, nếu sự cố xảy ra sau khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa mà họ cung cấp.

Trong các trường hợp còn lại, bạn cũng nên đem máy đi sửa chữa tại một địa chỉ uy tín. Tùy vào mức độ hư hỏng mà sẽ có cách khắc phục khác nhau. Nếu không quá nghiêm trọng, chiếc smartphone của bạn chỉ cần đến keo dán nắp lưng điện thoại chuyên dụng. Nếu máy bị phù pin, bạn sẽ cần thay pin mới cho dế yêu. Ngoài ra đôi khi, bạn sẽ phải thay vỏ/nắp lưng cho chiếc smartphone của mình.

=> QC: Nếu như chiếc iPhone 12 Pro của bạn bị chai pin, pin phòng và khiến điện thoại bị hở nắp lưng. Bạn đang tìm cho mình địa chỉ uy tín để tiến hành thay pin iPhone 12 Pro. Lúc này, hãy nhanh chóng liên hệ trung tâm Jweb ngay bạn nhé. Khi cần được hỗ trợ, bạn có thể gọi đến HOTLINE: 18002057 để được tư vấn trực tiếp.

Khắc phục điện thoại bị hở nắp lưng
Tốt nhất bạn nên đem dế yêu đi sửa chữa
Tình trạng hở nắp lưng đang làm phiền bạn? Đừng quên đem máy đến Jweb để được hỗ trợ kiểm tra miễn phí và khắc phục lỗi một cách nhanh chóng nhất!

Điện thoại bị hở nắp lưng có sao không? Hy vọng với những thông tin trong bài viết, bạn đã tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc này của mình. Đừng quên tham khảo các bài viết khác của Jweb để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee.com