Mô tả công việc:
– Xây dựng kênh thông tin khách hàng.
– Xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của công ty.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Phối hợp các bộ phận liên quan: seo và kinh doanh để thúc đẩy các chương trình bảo hành, khuyến mãi.
– Xây dựng quy trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng
– Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thuộc bộ phận, hỗ trợ nhân viên xử lý các nghiệp vụ liên quân bộ phận CSKH.
– Hỗ trợ tiếp nhận, tư vấn tình trạng máy, báo giá, chế độ chính sách bảo hành
– Chịu trách nhiệm về KPI của bộ phận
Thực hiện các báo cáo:
+ Tổng hợp phân tích tình trạng khách hàng qua việc giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi.
+ Tổng hợp các complain của khách hàng liên quan dịch vụ sửa chữa bảo hành, linh kiện, giá cả.
+ Đề xuất phương án xử lý nhằm làm hài lòng khách hàng.
+ Giám sát nhắc nhở nhân viên trong bộ phận về kỹ năng tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
+ Báo cáo công việc hàng ngày – hàng tuần – hàng tháng theo yêu cầu của CEO. (theo form mẫu đính kèm)
Yêu cầu ứng viên
– Chất giọng nhẹ nhàng phù hợp call center
– Kỹ năng phân bổ công việc, quản lý thời gian
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt
– Có khả năng lãnh đạo, kết nối team
– Có kinh nghiệm > 2 năm tại vị trí TBP
– Có kỹ năng đào tạo
– Độ tuổi< 30
Quyền lợi
– Lương khởi điểm 8 triệu+ PC chức vụ 2 triệu + PCCC 200+ Hoa hồng + thưởng vượt PKI (Thu nhập 12-15 triệu)
– Teambuilding 1 lần/ năm
– Sinh nhật, quà 8/3, 20/10, trung thu
– Hiểu, hỷ được nghỉ theo quy định
– Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả công việc
– Phép năm
…
– BHXH…
Các bạn quan tâm liên hệ P.NS
- ĐT: 0934286349 – gặp Mr. Đại
- Đ/c VP: 436A/ 73 đường 3/2, P.12, Q.10