HomeKiến Thức Chụp màn hình Story Instagram/Facebook có thông báo không?

[2022] Chụp màn hình Story Instagram/Facebook có thông báo không?

Chụp màn hình Story Instagram có thông báo không? Nếu chụp màn hình Story Facebook thì liệu có bị đối phương phát hiện? Đây chính là thắc mắc của nhiều người – nhất là những ai sở hữu thói quen screenshot mọi thứ xuất hiện trên màn hình dế yêu.

Story là nơi mọi người đăng tải những hình ảnh đẹp, video ngắn ý nghĩa, cập nhật trạng thái của bản thân hay bày tỏ cảm xúc về một vấn đề nào đó. Dù trên Facebook hay Insta, tính năng này đều được mọi người ưa chuộng sử dụng. Thậm chí so với cách đăng bài viết truyền thống, Story có phần được yêu thích hơn hẳn.

Chính vì được ưa chuộng như vậy nên đôi khi, bạn cũng nảy sinh nhu cầu chụp màn hình Instagram hay Facebook của người khác. Lúc này, nhiều tín đồ nhà Face bỗng dưng cảm thấy băn khoăn vì không biết chụp màn hình Story Facebook có thông báo không. Đồng thời, những cạ cứng của Insta cũng có thắc mắc tương tự. Bởi nếu xuất hiện thông báo cho chủ nhân đăng Story đó, chắc hẳn bạn cũng dè dặt hoặc từ bỏ ý định screenshot Story.

Chụp màn hình Story Instagram có bị phát hiện không?
Xuất hiện nhiều tin đồn về việc chụp màn hình Story Instagram sẽ có thông báo

Chụp màn hình Story Instagram có thông báo không?

Gần đây, Facebook đã bắt đầu cho ra mắt tính năng thông báo khi người dùng chụp màn hình Messenger. Đối phương trong cuộc hội thoại với bạn sẽ nhận được thông báo, nếu bạn screenshot tin nhắn trò chuyện với họ.

Trên Instagram, với những tin nhắn thuộc dạng “biến mất”, tức những hình ảnh/video mà người khác sử dụng tính năng Camera trong mục Nhắn tin để chụp/quay rồi gửi cho bạn, nếu chúng được xem hoặc chụp màn hình, người gửi cũng nhận được thông báo (các tin nhắn bình thường thì sẽ không có thông báo nào đâu nha).


Instagram chụp màn hình tin nhắn
Thông báo khi có người chụp màn hình hình ảnh/video mà bạn gửi qua tin nhắn Instagram

Tuy nhiên, cả Facebook và Instagram đều chưa có tính năng gửi thông báo khi có ai đó chụp màn hình Story của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn vô tư chụp màn hình Story Instagram và Story Facebook của người khác mà không sợ bị phát hiện.

Thậm chí ngay cả tính năng thông báo khi chụp màn hình Messenger cũng chỉ mới được cập nhật cục bộ, tức nhiều tài khoản Messenger ở Việt Nam vẫn thoải mái screenshot mà đối phương không hề nhận được bất cứ thông báo nào.

Chụp màn hình Story Instagram có thông báo không?
Bạn có thể yên tâm rằng ở thời điểm hiện tại, việc screenshot Story sẽ không để lại thông báo

Kết:

Chụp màn hình Story Instagram có thông báo không? Liệu bạn có bị đối phương phát hiện khi âm thầm screenshot Story mà người ta đăng tải? Câu trả lời dành cho bạn là KHÔNG, ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại. Vì vậy, bạn cứ thoải mái chụp màn hình Story của người khác trên cả Face lẫn Insta nếu cần nhé!

Đừng quên tham khảo thêm:

  • Cách viết chữ chạy trên Story Instagram và Story Facebook mới nhất
  • Cách đăng Story lên Instagram không bị mờ đơn giản

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee.com